เนื้อหาการฝึกอบรม |
1. ความรู้เกี่ยวกับ Amazon Global Selling |
ทำความรู้จักและชี้ให้เห็นโอกาสบน Amazon.com (จำนวน Amazon Marketplace และจำนวนผู้ซื้อ ผู้ขายบน Amazon ทั่วโลก) |
2. ประโยชน์ที่จะได้รับจากการขายบน Amazon.com (พฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ตัวเลขสถิติและอัตราการเติบโตของตลาด e-Commerce ในอเมริ กาโดยเฉพาะการซื้อสินค้าผ่าน เว็บไซต์ Amazon.com) |
3. ข้อควรรู้สำหรับเริ่มต้นเป็น Amazon Seller |
- การเลือกสินค้าที่เหมาะกับแพลตฟอร์มและการขออนุญาตสำหรับสินค้าบางประเภท |
- การเลือกสมัครประเภทผู้ขายบน Amazon และข้อแตกต่างของผู้ขายแต่ละประเภท |
- ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการขายสินค้าบนแพลตฟอร์ม และเทคนิคการลดค่าใช้จ่าย |
- วิธีนำเสนอสินค้าให้แตกต่าง เช่น ข้อมูลสินค้า เช่น ชื่อสินค้า, คีย์เวิร์ด, คำบรรยาย,รูปภาพสินค้า, วิดีโอ, การตั้งราคา, รีวิว |
- วิธีเพิ่มยอดขายและทำการตลาด เช่น FBA (Fulfillment by Amazon - บริการเสริมจาก Amazon), การซื้อคำคีย์เวิร์ด, การทำโปรโมชั่นอื่น ๆ กระบวนการคัดเลือก Seller |
4. กระบวนการคัดเลือก Seller |
- พิจารณาความน่าเชื่อถือ ประสบการณ์ขายออนไลน์ การส่งออกสินค้า ประเภทของสินค้า ฯลฯ |