19 มิถุนายน 2563 - กองพัฒนาดิจิทัลอุตสาหกรรมและคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดกิจกรรมการพัฒนาแบรนด์ไทยสู่สากลด้วย Digital.Platform The S-curve "Digital Branding for Crisis" หลักสูตรการสร้างแบรนด์บนโลกดิจิทัลในช่วงวิกฤติ ณ Trinity Academy ชั้น 2 อาคารจามจุรีสแควร์ โดยมี นายวาที พีระวรานุพงศ์ ผู้อำนวยการกองพัฒนาดิจิทัลอุตสาหกรรม เป็นประธานในพิธีเปิด ทั้งนี้ มีผู้ประกอบการเข้าร่วมฝึกอบรม จำนวน 35 คน ซึ่งหลักสูตรดังกล่าวเป็นหลักสูตรที่พัฒนาผู้ประกอบการให้สามารถพัฒนาแบรนด์ไทยก้าวสู่สากลด้วย Digital Platform ในช่วงวิกฤต ให้มีความสามารถแข่งขันได้บนตลาดออนไลน์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ