กสอ. มุ่งพัฒนาความรู้ด้านการตลาดออนไลน์ จัดกิจกรรม SMEs Glow Up : "ปั้น SMEs สู่ B2C ฝ่าวิกฤตโควิด -19"


25 ส.ค 2020    N/A    7

กสอ. มุ่งพัฒนาความรู้ด้านการตลาดออนไลน์ จัดกิจกรรม SMEs Glow Up : "ปั้น SMEs สู่ B2C ฝ่าวิกฤตโควิด -19"
.
กรุงเทพฯ วันอังคารที่ 25 สิงหาคม 2563 : กองพัฒนาดิจิทัลอุตสาหกรรม กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ร่วมกับ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัดฝึกอบรมหลักสูตรออนไลน์ หัวข้อ "Corona Marketing การทำการตลาดอย่างมืออาชีพ เพื่อเอาตัวรอดจากวิกฤต" ภายใต้โครงการ "ปั้น SMEs สู่ B2C ฝ่าวิกฤตโควิด -19" โดยมีนายวาที พีระวรานุพงศ์ ผู้อำนวยการกองพัฒนาดิจิทัลอุตสาหกรรม ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดหลักสูตร ณ ห้องอารีย์1 โรงแรม เดอะ ควอเตอร์ อารีย์ บาย ยูเอชจี กรุงเทพฯ
.
หลักสูตรดังกล่าวเป็นหลักสูตรแรก ของโครงการ "ปั้น SMEs สู่ B2C ฝ่าวิกฤตโควิด -19" ซึ่งโครงการดังกล่าวประกอบด้วยหลักสูตรพื้นฐาน จำนวน 8 หลักสูตร และหลักสูตรเชิงลึก จำนวน 4 หลักสูตร โดยมีวิทยากรมืออาชีพระดับแนวหน้ามาถ่ายทอดเทคนิค ทักษะ และองค์ความรู้ ในการทำตลาดออนไลน์ในยุค New normal ให้แก่ วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) กลุ่มวิสาหกิจชุมชน และบุคคลทั่วไปที่สนใจ
.
 สามารถติดตามและสมัครเข้าร่วมโครงการได้ที่ www.smesgrowup.com

กสอ. มุ่งพัฒนาความรู้ด้านการตลาดออนไลน์ จัดกิจกรรม SMEs Glow Up : "ปั้น SMEs สู่ B2C ฝ่าวิกฤตโควิด -19"
กสอ. มุ่งพัฒนาความรู้ด้านการตลาดออนไลน์ จัดกิจกรรม SMEs Glow Up : "ปั้น SMEs สู่ B2C ฝ่าวิกฤตโควิด -19"