กิจกรรมยกระดับศักยภาพผู้ประกอบการด้วยดิจิทัลสู่อุตสาหกรรม 4.0 ได้ดำเนินการจัดฝึกอบรมถ่ายทอดความรู้ ชี้แนะเป็นพี่เลี้ยงและฝึกทำ Workshop ในการพัฒนาเว็บไซต์เพื่อทำการตลาด Online และการปรับปรุงเว็บไซต์เพื่อทำการ SEO (Search Engine Optimization) SEM (Search Engine Marketting) เพื่อทำให้แท็กคำค้นหาตรงกับข้อความการค้นหาของผู้ใช้เละเครื่องมือค้นหาของ Google และการใช้ Google Adwords เป็นการเพิ่มเทคนิคการสร้าง Campaign Type การทำ Adwords set ของการเลือกแต่ละกลุ่มเป้าหมาย การกำหนดงบประมาณ และการเขียนคำโฆษณา โดยใช้ Case study เป็นงานจริงของแต่ละกิจการที่ผลิตและใช้ในธุรกิจจริง
โดยกลุ่มงานพัฒนาผู้ประกอบการและบุคลากรดิจอทัลอุตสาหกรรม กองพัฒนาดิจิทัลอุตสาหกรรม จัดกิจกรรมยกระดับศักยภาพผู้ประกอบการด้วยดิจิทัลสู่อุตสาหกรรม 4.0 ถ่ายทอดความรู้ เทคนิคและวิธีการ ในวันที่ 7-8 มีนาคม 2561 ที่ โรงแรม ไพร์ม เซ็ลทัล สเตชั่น หัวลำโพง กรุงเทพฯ